Hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết

Các hãng hàng không đã bắt đầu mở bán vé Tết Quý Mão 2023. Hàng loạt đường bay sẽ được tập trung tăng tải phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết

 Trong đó, 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO sẽ cung ứng hàng triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ 6-1-2023 đến 5-2-2023 (tức 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão). Vé bắt đầu mở bán từ ngày 15-8 trên các kênh bán vé của hãng.

Được tăng tải là các đường bay kết nối 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM với các tỉnh thành như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Quảng Nam, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc…

Đối với mạng bay quốc tế, các đường bay được cung ứng nhiều chỗ nhất là giữa Việt Nam với các nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á như: Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia, Hàn Quốc... và giữa Việt Nam với Australia.

Theo Vietnam Airlines, tổng số chuyến bay quốc tế dự kiến cung ứng dịp này tăng gần gấp đôi so với thường lệ, trong bối cảnh các quốc gia, vùng lãnh thổ đang ngày càng nới lỏng thủ tục nhập cảnh. 

 Dịp này, hãng có chính sách giá vé ưu đãi cho hành khách bay lệch đầu tết (chiều vắng khách). Cụ thể, đối với hạng phổ thông, giá lệch đầu tết chỉ từ 199.000 đồng (tương ứng 785.000 đồng đã bao gồm thuế, lệ phí) từ ngày 15-8-2022 đến hết dịp tết.

Đối với hạng Thương gia, hãng áp dụng đồng giá 2.868.000 đồng cho chặng dài, 1.868.000 đồng cho chặng ngắn (các mức giá đã bao gồm thuế, lệ phí).  Hành khách mua vé tối thiểu 7 ngày trước thời gian khởi hành, vé có thể có các điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành và mức giá có thể thay đổi tùy theo tình trạng chỗ trên chuyến bay.

Tin cùng chuyên mục