Chuyện đó đây

Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên nhại tên khách

SGGP
Hãng hàng không Southwest Airlines của Mỹ vừa đăng thông báo xin lỗi sau khi một phụ nữ cáo buộc nhân viên soát vé của hãng hàng không này châm chọc tên con gái bà.

Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên nhại tên khách

Sự việc xảy ra khi bà Traci Redford cùng cô con gái 5 tuổi tên là ABCDE chuẩn bị lên chuyến bay từ sân bay John Wayne ở hạt Orange, bang California, tới thành phố El Paso, bang Texas. Theo bà T.Redford, người nhân viên kia thậm chí còn chụp tên con gái bà trên vé để đăng lên mạng xã hội. Southwest Airlines cho biết đang điều tra sự việc.

THẾ HÀM

Tin cùng chuyên mục