Hàng chục nam nữ thuê biệt thự cao cấp phê ma tuý ở quận 7

Kiểm tra căn biệt thự ở Hưng Phước 3 công an phát hiện hàng chục nam nữ đang hòa theo điệu nhạc cực lớn với biểu hiện phê ma tuý.
Các đối tượng bị công an tạm giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH
Các đối tượng bị công an tạm giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH
Ngày 2-5, công an quận 7, TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Dương Phan Tùng, sinh năm 1992, ngụ quận 2, trú quận 7 cùng với 15 đối tượng khác để điều tra về các hành vi sử dụng, tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Qua nhiều ngày theo dõi, khoảng 0 giờ ngày 1-5, công an phường Tân Phong và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 7, TPHCM đã tiến hành ập vào kiểm tra hành chính với căn biệt thự R4-80 Hưng Phước 3, Khu phố 3, phường Tân Phong, quận 7.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện nhiều nam nữ đang có biểu hiện phê ma túy ở các phòng bên trong căn hộ với âm thanh cực lớn. Khi kiểm tra, công an phát hiện một lượng lớn tang vật gồm viên nén và tinh thể đựng trong túi nilon nghi là ma túy tổng hợp. 
Hàng chục nam nữ thuê biệt thự cao cấp phê ma tuý ở quận 7 ảnh 1 Tang vật ma tuý thu giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an đã đưa 15 nam nữ và người chủ của căn hộ là Dương Phan Tùng về trụ sở để làm việc. Qua làm việc, Dương Phan Tùng khai nhận thuê căn hộ trên (gồm 4 lầu, 6 phòng) với giá 2.400 USD/ tháng. Sau đó, Tùng tiến hành cho lắp đặt hệ thống loa, âm ly, đèn tại các phòng để cho các nam nữ thuê sử dụng ma tuý với giá từ 2,5 – 3 triệu đồng/phòng/lần.  Đế thuận tiện cho hoạt động của mình, Dương Phan Tùng thuê thêm 3 đàn em là: Trương Hoài Phúc, sinh năm 1983; Huỳnh Văn Dũng, sinh năm 1971 và Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1984 để quản lý, sắp xếp phòng phục vụ các con nghiện thuê phòng. Tối ngày 1-5, công an quận 7 tiến hành bắt đối tượng Nguyễn Ngọc Toàn, sinh năm 1987, là đối tượng cung cấp ma túy cho các con nghiện. Công an đã thu giữ 2,099g ma túy ketamine; 3,5 viên nén màu hồng ma túy tổng hợp. Ngoài ra, công an còn thu giữ trên người đối tượng Nguyễn Ngọc Toàn: 9 gói nilon chứa tinh thể màu trắng, 6 gói nilon chứa 62 viên nén có khắc chữ VL và 1 gói nilon chứa 10 viên nén màu xanh. Hiện Công an đang mở rộng điều tra vụ việc.

Tin cùng chuyên mục