Hàng chục du khách nước ngoài bị cướp trước khách sạn ở Paris

Nhóm cướp vũ trang đã xịt hơi cay vào các du khách đang đợi xe đưa đón trước một khách sạn tại sân bay Charles-de-Gaulle ở Bắc thủ đô Pháp.
Khách sạn Novotel tại sân bay Charles-de-Gaulle ở Paris, Pháp. Ảnh: GOOGLE STREETVIEW
Khách sạn Novotel tại sân bay Charles-de-Gaulle ở Paris, Pháp. Ảnh: GOOGLE STREETVIEW

Cảnh sát Pháp cho biết, đến sáng nay vẫn đang truy tìm nhóm cướp đã tẩu thoát sau vụ cướp trước khách sạn Novotel vào sáng thứ bảy.

Những tên cướp vũ trang mặc đồ đen trùm kín mặt đã cướp hành lý và vật dụng cá nhân của 19 du khách, gồm 4 người Mỹ, 12 người Pháp và 3 người Morocco. Một du khách đã bị thương ở tay khi chống trả nhóm cướp.

The Local cho biết, cướp đặc biệt nhắm các khách sạn quanh sân bay, đường cao tốc dẫn đến sân bay Charles de Gaulle và sân bay tư nhân nhộn nhịp nhất châu Âu Le Bourget.

Vụ cướp trước khách sạn Novotel hôm 8-7 gần giống một vụ hồi tháng 8 năm ngoái, bọn cướp đã xịt hơi cay vào một nhóm du khách Trung Quốc đang đưa hành lý lên xe buýt trước khách sạn tại sân bay Charles-de-Gaulle, làm 2 du khách và một phiên dịch viên bị thương nhẹ.

Hồi tháng 10 năm ngoái, một vụ cướp chấn động khi ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian bị chĩa súng lấy đi số trang sức trị giá hàng triệu USD ngay trong căn hộ sang trọng cô thuê gần nhà thờ Madeleine ở Paris.

Vào tháng 3, cướp tấn công 2 du khách Mỹ mang một lượng lớn trang sức và kim cương trong một bãi đậu xe ngầm ở quảng trường Vendôme, một trung tâm trang sức cao cấp của Paris.

Tin cùng chuyên mục