Hàng chục dân chơi dương tính với ma túy ở quán karaoke

Kiểm tra quán karaoke Hoàng Khải ở quận 6, Công an TPHCM phát hiện 43 “dân chơi” dương tính với chất ma túy. 

Ngày 28-3, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, Phòng PC02 đang phối hợp với Công an quận 6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự thuộc Công an TPHCM củng cố hồ sơ xử lý hàng chục người dương tính với ma túy ở quán karaoke Hoàng Khải.

Trước đó, rạng sáng 27-3, các đơn vị nói trên ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke Hoàng Khải (ở số 366 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6). Lúc này đã quá giờ hoạt động nhưng bên trong quán có nhiều phòng vẫn mở cửa cho khách ca hát.

Hàng chục dân chơi dương tính với ma túy ở quán karaoke ảnh 1 Quán Hoàng Khải ở số 366 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6

Đặc biệt, trong các phòng có nhiều khách vui chơi cùng với nhiều tiếp viên. Kiểm tra, công an phát hiện có nhiều khách sử dụng ma túy. Công an thu giữ nhiều đĩa sứ màu trắng, hình tròn; các tờ tiền được cuộn tròn; nhiều gói nylon chứa viên màu xanh hình mặt cười và dụng cụ để sử dụng ma túy.

Hàng chục dân chơi dương tính với ma túy ở quán karaoke ảnh 2 Tang vật thu giữ 

Công an cũng phát hiện trong túi xách nhân viên của quán có 1 gói nylon chứa tinh thể không màu, 4 viên nén, 2 mảnh vụn màu hồng, nghi ma túy tổng hợp. Kiểm tra nhanh 74 người, công an phát hiện có 1 người dương tính Covid-19 và 42 người dương tính ma túy.

Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm của quán karaoke Hoàng Khải về hoạt động quá giờ quy định và tiếp tục xử lý vi phạm đối với chủ quán karaoke khi để xảy ra tình trạng khách sử dụng ma túy.

Tin cùng chuyên mục