Hạn chế tập trung đông người ở Bưu điện Tân Bình để đảm bảo phòng chống dịch

Người dân ở hẻm 286 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình (TPHCM) phản ánh đến Đường dây nóng Báo SGGP, tại Bưu điện Tân Bình thường xuyên tụ tập đông người, vi phạm  quy định phòng chống dịch, gây nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Qua xác minh, Bưu điện Tân Bình (đầu hẻm 286 Hoàng Văn Thụ) có cửa sau thông ra hẻm. Ông Nguyễn Xuân Cảnh (286/6 Hoàng Văn Thụ) cho biết, khá lo ngại với việc tụ tập đông người quanh khu vực bưu điện trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Ông Cảnh đã phản ánh tại cuộc họp tổ dân phố và làm đơn phản ánh gửi chính quyền địa phương…

Về vấn đề này, ông Nguyễn Trung Thành, Chủ tịch UBND phường 4, quận Tân Bình cho biết, đã nhận được thông tin và đơn phản ánh của người dân. Thời gian qua, chính quyền địa phương đã nhiều lần kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính hành vi đậu xe trái phép.

Theo ông Thành, thời điểm này, UBND TPHCM cho phép các đơn vị bưu chính viễn thông mở cửa hoạt động trở lại. Cùng với hoạt động giao nhận bưu phẩm còn có nhiều người dân đến nhận lương hưu, BHXH... nên có một số khung giờ đông người. Chính quyền địa phương đã kiểm tra, nhắc nhở Bưu điện Tân Bình tổ chức nhân viên túc trực, yêu cầu người đến giao dịch phải thực hiện 5K, hạn chế tập trung đông người. 

Tin cùng chuyên mục