Hai xếp hộp hạng sang trùng biển số “giáp mặt” tại Hà Nội

Sáng 19-4, trên mạng xã hội xuất hiện một video phản ánh việc một người phụ nữ đang đưa con đi học thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe ôtô hạng sang, hiệu Porsche màu xanh đỗ bên cạnh trùng biển số xe với chiếc Porsche của mình.
Hai chiếc xe sang có cùng biển số gây xôn xao cộng đồng mạng
Hai chiếc xe sang có cùng biển số gây xôn xao cộng đồng mạng
Người phụ nữ nhanh chóng đề nghị lực lượng bảo vệ khóa bánh của chiếc xe nghi vấn trên, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng công an đến giải quyết.
Liên quan tới vụ việc, một nam thanh niên tự nhận là lái xe Porsche biển "sinh đôi", liên tục mong muốn người phụ nữ thông cảm.
Xác minh nhanh của Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, xe Porsche màu đen của người phụ nữ là biển kiểm soát thật, được cơ quan công an cấp. Chiếc còn lại mang biển số giả.
Theo đó, người đứng tên đăng ký xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông Nguyễn Hoàng T. có địa chỉ tại Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng ký lần đầu vào tháng 6-2015 và chủ nhân của xe Porsche màu đen mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kỳ.

Tin cùng chuyên mục