Hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 2 người thương vong

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc chọc ghẹo gái mà 2 nhóm thanh niên tìm nhau “nói chuyện”. Sau khi gặp nhau, cả 2 nhóm xông vào hỗn chiến khiến cho 1 người chết và 1 người bị thương

Ngày 25-5, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, vừa bàn giao Nguyễn Hữu Duy (SN 1996, ngụ quận Bình Tân) cho Công an TPHCM điều tra về hành vi “Giết người”. Đồng thời, Công an quận Bình Tân đang tạm giữ thêm 5 người khác trong nhóm của Duy để làm rõ, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng”.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến 2 người thương vong ảnh 1 Đối tượng Duy tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Theo điều tra, tối ngày 14-4, Duy điều khiển xe đi một mình, còn 2 người bạn nữ đi chung xe đi trên đường Trần Đại Nghĩa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Lúc này, Nguyễn Nhật Em (SN 1987) chở theo Lê Văn Thâu (SN 1995, cùng ngụ quận Bình Tân) đi trên xe máy ép 2 cô gái bạn của Duy chọc ghẹo.

Thấy vậy, Duy điều khiển xe máy đi vào giữa xe Nhật Em và 2 người bạn nữ để ngăn cản nên dẫn tới cự cãi. Sau đó, hai bên đánh nhau nhưng Duy yếu thế nên vứt xe bỏ chạy. Khi Nhật Em và Thâu rời đi thì Duy quay lại lấy xe máy thì đã bị mất chìa khóa.

Duy mượn xe 2 người bạn nữ để đi kiếm người tới trả thù Nhật Em và Thâu. Sau đó, Duy gọi cho anh trai và khoảng 10 người khác kể về vụ việc. Về phần Nhật Em và Thâu sau khi rời khỏi hiện trường gọi cho Huỳnh Minh T. đến hỗ trợ tìm đánh Duy.

Khi đi tới đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân thì 2 nhóm gặp nhau nên xông vào hỗn chiến. Duy cầm kéo đâm vào ngực T. và Thâu dẫn tới thương tích. Các đối tượng còn lại dùng nón bảo hiểm đánh vào T.. Nhật Em thấy vậy nên cũng vội bỏ chạy.

Duy thấy T. nằm gục tại hiện trường nên kêu 1 người trong nhóm đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Thâu được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã vào cuộc điều tra truy xét. Công an đã xác định các đối tượng trong nhóm Duy nên bắt giữ. Tại cơ quan công an, nhóm này thừa nhận hành vi như trên. Về phần Duy thì bỏ trốn và mới đây biết không thoát tội nên đã tới công an đầu thú. Duy khai chiếc kéo đâm chết T. là đối tượng nhặt được ở hiện trường.

Hiện Công an đang truy bắt các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục