Hai người đàn ông bị đâm thương vong trong quán bia

Hai người đàn ông khi lấy xe ra về thì bị một nhóm thực khách trong quán xông vào tấn công. Vụ việc khiến một người tử vong và người còn lại bị thương.


Ngày 28-11, Công an TP Thủ Đức cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, truy xét vụ hai người đàn ông bị đâm thương vong trong quán bia hơi trên địa bàn.

Trước đó, tối 27-11, anh T.V.C. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Bình Phước) cùng anh P.V.Đ. (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) đến ăn uống tại quán bia hơi ở phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TPHCM).

Hai người đàn ông bị đâm thương vong trong quán bia ảnh 1 Hiện trường vụ án. Ảnh: C.T

Một lúc sau, cả 2 tính tiền và dắt xe ra về. Lúc này, anh C. bị một nhóm (khoảng 8 người, là thực khách trong quán) xông vào tấn công. Anh Đ. thấy vậy nên can ngăn thì bị nhóm này dùng hung khí tấn công dẫn tới gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm đối tượng rời đi. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong với vết thương thấu bên ngực trái.

Nhận tin, Công an có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, tử thi; lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy bắt nhóm gây án.  

* Cùng ngày, Công an huyện Hóc Môn cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, tối 27-11, người dân nghe tiếng cự cãi lớn tiếng ở căn nhà đang tổ chức ăn nhậu trên đường Bùi Công Trừng, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Khi mọi người chạy tới kiểm tra thì phát hiện anh N.H.L. (sinh năm 1988, ngụ quận 12) thương tích. Người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. 

Hai người đàn ông bị đâm thương vong trong quán bia ảnh 2 Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục