Hai mẹ con tử vong nghi do điện giật

 Sáng 3-6, ông Đoàn Ngọc Hường, Chủ tịch UBND xã Thanh Bình Thịnh (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn thôn Thanh Trung vừa xảy ra vụ việc bà N.T.B. (87 tuổi) và con trai là ông T.V.T. (61 tuổi) tử vong tại nhà, nghi vấn do bị điện giật. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 30 phút ngày 3-6, trên đường đi làm, anh T.V.H. ghé vào nhà mẹ đẻ là bà N.T.B. (trú tại thôn Thanh Trung, xã Thanh Bình Thịnh) để thăm hỏi như thường lệ. Khi đến nơi thì phát hiện bà N.T.B. và anh trai mình là ông T.V.T. tử vong tại nhà.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại gia đình nạn nhân để tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng cùng ngày, chính quyền địa phương phối hợp với người dân đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Hai mẹ con tử vong nghi do điện giật ảnh 1 Chính quyền địa phương, người dân và gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự cho nạn nhân
Được biết, bà N.T.B. sống một mình. Mấy hôm nay có con trai cả là anh T.V.T. (thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) về chăm sóc mẹ.

Tin cùng chuyên mục