Hãi hùng phát hiện cá sấu dài gần 2m rơi trên Quốc lộ 1A

Người dân ở thị trấn Lương Sơn (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) bất ngờ phát hiện một con cá sấu dài gần 2m rơi ra từ một chiếc xe tải, chạy trên Quốc lộ 1A nên đã bắt giữ và bàn giao cho ngành chức năng xử lý.
Trưa 15-12, ông Ngô Văn Minh, Chủ tịch UBND thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, ngành chức năng địa phương vừa tiếp nhận một con cá sấu dài gần 2m, nặng hơn 20kg được người dân phát hiện trên Quốc lộ 1A.
Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, người dân ở thị trấn Lương Sơn bất ngờ phát hiện một con cá sấu rơi ra từ một chiếc xe tải đang chạy trên Quốc lộ 1A, đoạn trước cổng Trường Tiểu học Lương Sơn 1.
Hãi hùng phát hiện cá sấu dài gần 2m rơi trên Quốc lộ 1A ảnh 1 Con cá sấu dài gần 2m được người dân phát hiện nằm trên Quốc lộ 1A. Ảnh: NDCC
Con cá sấu này dài khoảng 2m, nặng hơn 20kg, miệng được bịt kín bằng băng keo màu đen, nhưng 4 chân thì không bị trói nên vẫn chạy được trên đường, khiến nhiều người dân khiếp vía.
Sau một thời gian, người dân địa phương đã khống chế được con cá sấu này và lập tức bàn giao cho Công an thị trấn Lương Sơn để xử lý.

Tin cùng chuyên mục