Hai chị em bị đuối nước thương tâm ở Hà Tĩnh

Khi xong công việc nhổ cỏ ở ngoài đồng, cả 2 chị em đã rủ nhau đi đến khu vực hồ Thượng Tuy, thuộc địa bàn xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh (cách nhà gần 2km), sau đó không may xảy ra tai nạn đuối nước dẫn đến tử vong.
Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trưa ngày 15-8, ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn xã này có 2 chị em ruột trú tại thôn Thượng Sơn bị tử vong do đuối nước.

Theo ông Hoàng Văn Hiệp, trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 14-8, hai chị em Nguyễn Thị Nhi (17 tuổi, học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên) và Nguyễn Hoàng Hương Giang (11 tuổi, chuẩn bị bước vào lớp 6 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên) đi nhổ cỏ ở ngoài đồng.

Sau khi xong công việc, cả 2 chị em đã rủ nhau đến khu vực hồ Thượng Tuy, thuộc địa bàn xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên (cách nhà ở thôn Thượng Sơn, xã Cẩm Sơn gần 2km), sau đó không may xảy ra tai nạn đuối nước dẫn đến tử vong.

Đến tối cùng ngày, do mãi không thấy 2 con đi về nhà, linh tính có chuyện chẳng lành nên gia đình và người dân địa phương đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Đến khoảng 6 giờ sáng ngày 15-8, khi tìm kiếm đến khu vực hồ Thượng Tuy thì mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể của 2 chị em. 

Hoàn cảnh gia đình của 2 nạn nhân rất khó khăn; gia đình có 4 anh chị em, cách đây hơn một năm, người anh trai cũng bị tử vong do tai nạn giao thông.

Tin cùng chuyên mục