Hai cán bộ trật tự đô thị phường bị chủ quán ốc đánh khi dẹp vỉa hè

Trong khi tuần tra xử lý lấn chiếm vỉa hè ở quận 1, TPHCM, hai cán bộ trật tự đô thị phường Nguyễn Thái Bình bị chủ một quán ốc đánh bị thương, trong đó một người phải nhập viện khám và điều trị.
 Cán bộ trật tự đô thị bị đánh phải điều trị tại bệnh viện. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 1-6, Công an phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM cho biết đang tạm giữ các đối tượng gồm: Trang Ngọc Nhung (42 tuổi), Nguyễn Văn Huy (23 tuổi) và Nguyễn Thị Ánh Trúc (19 tuổi, cùng là con của bà Nhung) để điều tra về vụ việc trên.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 31-5, lực lượng trật tự đô thị phường Nguyễn Thái Bình gồm các anh: Nguyễn Thế H., Nguyễn Minh T., Nguyễn Bảo Tr. đi tuần tra, xử lý lấn chiếm vỉa hè theo lịch phân công.

Khi vừa đi tới trước địa chỉ số 18 đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình thì phát hiện bà Nhung đang lấn chiếm vỉa hè và con hẻm cạnh đó để bán ốc nên lực lượng lại nhắc nhở; đồng thời tiến hành kiểm tra khách gửi xe tại con hẻm. Bà Nhung bực tức nên cự cãi với lực lượng trật tự đô thị.

Sau đó, hai người con bà Nhung là Huy và Trúc cùng với mẹ xông vào đánh hai cán bộ của lực lượng trật tự đô thị là anh H. và anh Tr.

Vụ việc khiến anh H. bị đánh xây xát ngoài da vùng trán, anh Tr. bị xây xát ngoài da và vùng ngực. Riêng anh Tr. bị đau và tức ngực phải nhập viện khám và điều trị.

Nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Thái Bình đã có mặt đưa bà Nhung cùng hai người con về trụ sở. Tại cơ quan công an, cả ba người thừa nhận hành vi trên. 

Tin cùng chuyên mục