Hà Tĩnh: Trao thưởng các lực lượng có thành tích xuất sắc trong triệt phá chuyên án ma túy

Sáng 10-8, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức lễ trao thưởng của Bộ Công an, UBND tỉnh Hà Tĩnh và Công an tỉnh cho các lực lượng đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, triệt phá chuyên án vận chuyển trái phép ma túy.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải tặng hoa chúc mừng và trao thưởng các lực lượng. Ảnh: Công an Hà Tĩnh cung cấp
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải tặng hoa chúc mừng và trao thưởng các lực lượng. Ảnh: Công an Hà Tĩnh cung cấp

Tham dự lễ trao thưởng có ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh; Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh và lãnh đạo các đơn vị tham gia chuyên án.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi nắm tình hình, vào khoảng 20 giờ 25 ngày 18-7-2021, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận tổ dân phố 1, thị trấn Vũ Quang (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an huyện Vũ Quang, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, lực lượng phòng, chống ma túy Cục Hải quan Hà Tĩnh đã phát hiện, bắt quả tang Phạm Minh Đức (31 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Hội, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.
Hà Tĩnh: Trao thưởng các lực lượng có thành tích xuất sắc trong triệt phá chuyên án ma túy ảnh 1 Lễ trao thưởng các lực lượng có thành tích xuất sắc trong đấu chuyên án ma túy 
Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng thu giữ 30kg ma túy tổng hợp dạng đá, 1kg ketamine, 12.000 viên hồng phiến và một số đồ vật, tài liệu khác có liên quan đến vụ án. Qua đấu tranh, Phạm Minh Đức khai nhận số ma túy trên là của một đối tượng ở TPHCM thuê vận chuyển vào các tỉnh phía Nam để tiêu thụ, sau khi xong việc sẽ được trả tiền công 20 triệu đồng.

Với thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án vận chuyển trái phép chất ma túy nói trên. Bộ Công an đã quyết định tặng thưởng 70 triệu đồng, UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng thưởng 200 triệu đồng và Công an tỉnh Hà Tĩnh tặng thưởng 20 triệu đồng cho các lực lượng tham gia đấu tranh chuyên án.

Tin cùng chuyên mục