Hà Tĩnh: Tìm kiếm người đàn ông nghi bị lật thuyền mất tích trên đập

Trưa 8-4, ông Nguyễn Đăng Phú, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải (huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, mặc dù chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng cùng người dân đã nhiều giờ nỗ lực tổ chức tìm kiếm tại khu vực hiện trường đập Khe Nậy, nhưng đến thời điểm này vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh N.Đ.H. (39 tuổi, trú xóm 10).

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 7-4, anh N.Đ.H. sử dụng chiếc thuyền tự chế chèo trên khu vực đập Khe Nậy (ở địa bàn xóm 10, xã Hòa Hải), cách nhà khoảng 300m để qua bên kia đập cắt rau về làm thức ăn chăn nuôi heo.

 Đến hơn 15 giờ cùng ngày, một số người dân địa phương phát hiện chiếc thuyền của anh H. lật úp giữa khu vực đập nước, nhưng không thấy anh H. ở đâu nên đã trình báo chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Hà Tĩnh: Tìm kiếm người đàn ông nghi bị lật thuyền mất tích trên đập ảnh 1 Lực lượng chức năng và người dân đang tìm kiếm tung tích anh N.Đ.H. trên đập Khe Nậy

 Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, dân quân xã, các đoàn thể cùng người dân đến hiện trường đập Khe Nậy để tổ chức tìm kiếm tung tích anh H.

Ông Nguyễn Đăng Phú cho biết thêm, anh H. đã có vợ và 3 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn... Bản thân anh H. người to khỏe nhưng bị bệnh tật động kinh và đang được hưởng chế độ bảo trợ xã hội.

Hà Tĩnh: Tìm kiếm người đàn ông nghi bị lật thuyền mất tích trên đập ảnh 2 Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích anh N.Đ.H. trên đập Khe Nậy

Đập Khe Nậy có chiều dài khoảng hơn 1km, chiều rộng khoảng 30-50m, độ sâu 7-8m.

Hiện chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng, các đoàn thể cùng người dân đang tập trung tìm kiếm.

Tin cùng chuyên mục