Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển

Sáng 20-11, ông Trần Anh Khoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, khoảng hơn 3 giờ sáng cùng ngày, người dân khi đi nhặt phế liệu đã bất ngờ phát hiện thi thể của một người đàn ông trôi dạt vào khu vực bờ biển thôn Yên Hải, xã Xuân Yên, tiếp giáp với địa bàn xã Xuân Thành.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trôi dạt vào bờ biển thôn Yên Hải, xã Xuân Yên, sáng 20-11
Thi thể người đàn ông được phát hiện trôi dạt vào bờ biển thôn Yên Hải, xã Xuân Yên, sáng 20-11

Bước đầu xác định thi thể nạn nhân là nam giới, khoảng từ 30-45 tuổi, trong tình trạng đang phân hủy. Tại thời điểm phát hiện, quần áo của thi thể nạn nhân cũng không còn nguyên vẹn, trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác minh được danh tính.

Hiện tại, các lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thông báo và tìm kiếm thân nhân của nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ sự việc.

Theo ông Trần Anh Khoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên, nếu trong ngày vẫn không có người thân của nạn nhân đến tiếp nhận thì địa phương sẽ tiến hành các thủ tục chôn cất nạn nhân tại địa phương.

Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển ảnh 1 Thi thể người đàn ông được phát hiện trôi dạt vào bờ biển thôn Yên Hải, xã Xuân Yên, sáng 20-11

Tin cùng chuyên mục