Hà Tĩnh: Phát hiện nữ hiệu trưởng trường tiểu học tử vong tại phòng làm việc

Tối 8-11, ông Nguyễn Xuân Linh, Chủ tịch UBND xã Bùi La Nhân (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, cô giáo T.T.T.M. (46 tuổi, trú tại thị trấn Đức Thọ), Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Bùi La Nhân vừa tử vong trong phòng làm việc tại trường.
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, nơi xảy ra sự việc
Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 8-11, một số giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đến trường để dạy học buổi chiều, khi đến phòng cô T.T.T.M. để trình xin chữ ký hồ sơ giấy tờ thì bàng hoàng phát hiện người cô M. đã tím tái, nằm bất động, tử vong trong phòng làm việc nên hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng đã quá muộn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường, nắm thông tin sự việc. Sau khi xem xét không phát hiện dấu hiệu gì bất thường, gia đình thống nhất với địa phương và các cơ quan chức năng nhận định ban đầu cô M. tử vong là do đột tử nên không khám nghiệm tử thi mà để gia đình đưa về nhà để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Được biết, sáng cùng ngày, cô M. đến trường làm việc bình thường, buổi trưa cô M. không về nhà mà ở lại trường, đến đầu giờ chiều thì phát hiện sự việc cô đã tử vong. Cô M. chuyển về công tác tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi đã được khoảng 5 năm.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin cùng chuyên mục