Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên lập điểm hỗ trợ người dân về từ các tỉnh phía Nam

Ngày 7-10, nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả với người dân về từ các tỉnh phía Nam di chuyển qua địa bàn, tại điểm Trạm thu phí cầu Rác cũ trên tuyến QL1A (xã Cẩm Trung), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã thiết lập điểm dừng chân tạm thời.
Hỗ trợ suất quà cho người dân tại điểm dừng chân tạm thời ở huyện Cẩm Xuyên
Hỗ trợ suất quà cho người dân tại điểm dừng chân tạm thời ở huyện Cẩm Xuyên

Ngay trong buổi đầu thiết lập điểm dừng chân tạm thời, huyện Cẩm Xuyên đã tiếp nhận được trên 2.500 suất quà từ nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn (tổng trị giá gần 80 triệu đồng), để cấp phát hỗ trợ miễn phí cho người dân.

Mỗi suất quà gồm có bánh mì, lương khô, bánh chưng, nước uống, khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Bên cạnh đó, huyện Cẩm Xuyên cũng bố trí thêm hơn 100 lít xăng để hỗ trợ tiếp nhiên liệu cho người dân khi di chuyển qua địa bàn huyện.

Việc thành lập điểm dừng chân tạm thời trên là một hoạt động nhân văn, thiết thực, thể hiện trách nhiệm của chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân để tiếp thêm sức cho người dân trở về từ các tỉnh phía Nam di chuyển qua địa bàn.

Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên lập điểm hỗ trợ người dân về từ các tỉnh phía Nam ảnh 1
Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên lập điểm hỗ trợ người dân về từ các tỉnh phía Nam ảnh 2
Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên lập điểm hỗ trợ người dân về từ các tỉnh phía Nam ảnh 3
Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên lập điểm hỗ trợ người dân về từ các tỉnh phía Nam ảnh 4 Chuẩn bị các suất quà để hỗ trợ người dân tại điểm dừng chân tạm thời

Tin cùng chuyên mục