Hà Tĩnh: Điều tra nghi án giết người rồi nhảy cầu Cửa Hội tự tử

Ngày 28-6, Công an huyện Nghi Xuân đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại địa bàn xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân) khiến 1 người tử vong.

Sáng 28-6, thi thể N.V.T. đã được phát hiện tại sông Lam
Sáng 28-6, thi thể N.V.T. đã được phát hiện tại sông Lam

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 27-6, anh H.V.H. (47 tuổi) và cha là H.V.T. (71 tuổi, trú tại thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đang ở trang trại của gia đình thì bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt cầm hung khí đến đuổi đánh, khiến anh H. bị gục xuống tại chỗ.

Đánh người xong, 2 đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Còn anh H. được người thân và lực lượng chức năng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, truy bắt nghi phạm.

Trong lúc cơ quan chức năng đang điều tra vụ án giết người nói trên thì nhận được tin báo có 1 người đàn ông tên N.V.T. (32 tuổi, trú tại địa bàn huyện Nghi Xuân) nghi vấn có liên quan đến vụ án này đã nhảy cầu Cửa Hội (cầu bắc qua sông Lam nối địa bàn huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh và tỉnh Nghệ An) tự tử.

Đến sáng 28-6, cơ quan chức năng và người dân đã phát hiện, vớt được thi thể của N.V.T. lên bờ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục