Hà Tĩnh: Đi tắm biển, một cháu bé bị đuối nước tử vong

Sáng 18-6, ông Nguyễn Kiên Quyết, Chủ tịch UBND xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khi đi tắm biển khiến 1 cháu bé bị tử vong; 3 cháu bé khác trong tình trạng bị nước cuốn ra xa nhưng may mắn được đưa vào bờ an toàn.

Ông Nguyễn Kiên Quyết cho biết, vào khoảng 18 giờ ngày 17-6, cháu L.C.H. (6 tuổi, trú tại tỉnh Thừa Thiên - Huế) cùng anh và một số người khác đi xuống tắm biển ở địa bàn thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú.

Líc tắm biển, người anh không thấy cháu L.C.H. ở đâu nên hô hoán mọi người tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Người dân sau đó đã dùng lưới kéo tìm kiếm quanh khu vực, đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày thì phát hiện được thi thể cháu L.C.H. cách bờ khoảng 5-10m.

Bố mẹ của cháu L.C.H. sinh sống ở tỉnh Thừa Thiên - Huế, mẹ quê gốc ở thôn Phú Hải, xã Kỳ Phú. Trước khi bị nạn, cháu L.C.H. được người thân đưa về quê Kỳ Phú, rồi cùng người anh dẫn đi chơi và tắm biển, sau đó không may bị tai nạn đuối nước.

Theo ông Nguyễn Kiên Quyết, cùng thời điểm cháu L.C.H. bị tai nạn đuối nước, cũng có 3 cháu nhỏ khác đang tắm biển ở gần đó bị rơi vào dòng nước xoáy và bị nước đẩy ra xa, rất may người dân phát hiện, hô hoán và kịp thời đưa được cả 3 cháu nhỏ vào bờ an toàn.

Tin cùng chuyên mục