Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn

Chiều 14-3, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng có hành vi vận chuyển 180.000 viên hồng phiến (ma túy tổng hợp), 1kg ma túy tổng hợp dạng đá và 2 bánh heroin.

 

Sau một thời gian theo dõi, vào lúc 20 giờ ngày 13-3 tại Km790 (thuộc địa bàn xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh), lực lượng Phòng chống tội phạm ma túy (Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, Đồn Biên phòng Hương Quang chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh, Công an huyện Vũ Quang, Công an huyện Hương Sơn và Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 2 Cảnh sát biển đã bắt giữ quả tang đối tượng Trần Văn Thịnh (27 tuổi, trú tại xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) dùng xe máy chở một bao tải bên trong có chứa số lượng lớn ma túy.

Qua kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một bao tải bên trong có chứa 180.000 viên hồng phiến (ma túy tổng hợp), 1kg ma túy tổng hợp dạng đá, 2 bánh heroin và một số tang vật có liên quan khác.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 1
Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 2 Đối tượng Trần Văn Thịnh cùng tang vật bị bắt giữ
Bước đầu, tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Văn Thịnh khai nhận đã nhận vận chuyển thuê số ma túy trên từ một người Lào ở khu vực biên giới để bàn giao cho một người ở Việt Nam để lấy tiền công.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ, hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

>> Một số hình ảnh bắt giữ đối tượng Trần Văn Thịnh cùng tang vật ma túy
Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 3
Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 4
Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 5
Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 6
Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy số lượng lớn ảnh 7

Tin cùng chuyên mục