Hà Nội triển khai 6 tổ công tác xử lý nghiêm người ra đường không lý do

Bắt đầu từ 15 giờ ngày 16-8, 6 Tổ công tác liên ngành tại Hà Nội sẽ kiểm soát chặt người ra đường không có lý do.
Công an TP Hà Nội thông tin, bắt đầu từ 15 giờ ngày 16-8, 6 Tổ công tác liên ngành sẽ kiểm soát chặt người ra đường không có lý do.
Hà Nội triển khai 6 tổ công tác xử lý nghiêm người ra đường không lý do ảnh 1 Lực lượng kiểm soát trên đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Ảnh: GIA KHÁNH
Các lực lượng gồm: cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự, cảnh sát phòng chống ma túy cùng thực hiện kiểm soát chặt người ra đường không có lý do tại 12 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông.
Theo đó, tổ công tác hoạt động linh hoạt vừa tổ chức cắm chốt, vừa tuần tra lưu động tại các thời điểm có đông người dân lưu thông, tại những điểm nóng về giao thông, các đầu mối giao thông quan trọng để kiểm soát chặt người ra đường không rõ lý do.
Đồng thời sẽ giám sát việc sử dụng giấy đi đường của cơ quan, doanh nghiệp cấp có đúng đối tượng, đối tượng ra đường có đúng mục đích để từ đó kịp thời xử lý nghiêm và kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý đơn vị cấp giấy, tránh tình trạng lợi dụng việc cấp phép để ra đường không rõ lý do, vi phạm giãn cách xã hội.
Như vậy, cùng với 23 chốt chặn tại các cửa ngõ Thủ đô, Hà Nội đang triển khai các biện pháp mạnh để xử lý những người ra đường không có lý do chính đáng.

Tin cùng chuyên mục