Hà Nội: Cháy nhà 2 tầng ở phố Bát Đàn, 1 phụ nữ 40 tuổi tử vong

Vụ cháy xảy ra lúc 4 giờ 6 phút ngày 2-4 tại kho để đồ dùng sinh hoạt không sử dụng tại tầng 1, thuộc nhà 2 tầng (tầng 2 không có người ở), có diện tích mặt sàn khoảng 5m2 thuộc phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. 

Theo đó, vào thời gian trên, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại địa chỉ ngõ số 43 Bát Đàn, phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hà Nội: Cháy nhà 2 tầng ở phố Bát Đàn, 1 phụ nữ 40 tuổi tử vong ảnh 1 Lực lượng chữa cháy đưa người gặp nạn ra ngoài

Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an Thành phố Hà Nội đã điều động 2 xe chữa cháy, xe chỉ huy cùng hơn 12 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an quận Hoàn Kiếm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy. 

Khoảng 4 giờ 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu 6 người ra vị trí an toàn.

Đám cháy đã được người dân sử dụng bình chữa cháy tại chỗ để chữa cháy ban đầu. Đến 4 giờ 15 phút, đám cháy đã được được dập tắt hoàn toàn.

Khu vực cháy là kho để đồ dùng sinh hoạt không sử dụng tại tầng 1, thuộc nhà 2 tầng (tầng 2 không có người ở), có diện tích mặt sàn khoảng 5m2

Nhận được tin cháy, lực lượng chữa cháy nhanh chóng tiếp cận khu vực cháy. 
Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong (nạn nhân là nữ sinh năm 1982, mới chuyển đến sinh sống cùng gia đình được 2 ngày, qua báo cáo của người thân, nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định). 
HIện, nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Cùng ngày, Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, lãnh đạo UBND thành phố đã có chỉ đạo điều tra, xử lý hậu quả vụ hỏa hoạn trên.
Theo Chánh Văn phòng UBND thành phố, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao công an thành phố chỉ đạo các đơn vị điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định pháp luật; giao Sở LĐTB-XH, UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ điều trị cho các nạn nhân.

Tin cùng chuyên mục