Hà Anh Tuấn phát hành album "Cuối ngày người đàn ông một mình" và vé live concert "The Veston"

Tối muộn 30-11, trong buổi livestream công bố chính thức mở bán vé live concert The Veston sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26-12 tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, ca sĩ Hà Anh Tuấn công bố chính thức phát hành album Cuối ngày người đàn ông một mình.
Hà Anh Tuấn livestream công bố chính thức phát hành album mới và bán vé live concert "The Veston"
Hà Anh Tuấn livestream công bố chính thức phát hành album mới và bán vé live concert "The Veston"
Album có 8 ca khúc theo phong cách acoustic và tặng kèm một album digital với 6 bài được phối theo phong cách lounge.
Trên Fanpage, Hà Anh Tuấn từng chia sẻ về màu cuộc sống thông qua 10 chương và đây sẽ là phong cách âm nhạc lần này của nam ca sĩ, mỗi chương là một màu sắc khác nhau từ cái nhìn đầu tiên cho đến sự cảm nhận chín chắn của người đàn ông với cuộc đời.
Hà Anh Tuấn phát hành album "Cuối ngày người đàn ông một mình" và vé live concert "The Veston" ảnh 1 Hình ảnh Hà Anh Tuấn trong album "Cuối ngày người đàn ông một mình" 

Xuyên suốt buổi livestream, Hà Anh Tuấn cũng hát tặng khán giả 4 ca khúc: Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh), Mascara (Trần Duy Khang), 10 năm tình cũ (Trần Quảng Nam) và Tháng mấy em nhớ anh - một ca khúc hoàn toàn mới do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác dành tặng riêng cho Hà Anh Tuấn. Với 4 ca khúc này, nam ca sĩ đã dần hé lộ khách mời sẽ xuất hiện đặc biệt trong đêm nhạc The Veston vào ngày 26-12 tới đây.

Ngoài việc công bố phát hành vé và album Cuối ngày người đàn ông một mình, một số khán giả may mắn cũng đã gọi điện, trò chuyện cùng Hà Anh Tuấn, anh còn hát tặng một khán giả nhí ca khúc Happy Birthday vào đúng ngày sinh nhật và màn ngẫu hứng hát cùng một khán giả nam ca khúc Người tình mùa đông ngay trên sóng livestream.

Hà Anh Tuấn phát hành album "Cuối ngày người đàn ông một mình" và vé live concert "The Veston" ảnh 2 Xuyên suốt buổi livestream, Hà Anh Tuấn hát tặng khán giả nhiều ca khúc đặc biệt
Hà Anh Tuấn phát hành album "Cuối ngày người đàn ông một mình" và vé live concert "The Veston" ảnh 3 Hà Anh Tuấn ngẫu hứng hát tặng khán giả nhí trong livestream công bố album và live concert

Tin cùng chuyên mục