Tự giới thiệu

Gửi tiết kiệm, nhận ưu đãi bảo hiểm

Thời điểm cuối năm, các ngân hàng đua nhau đưa ra các chương trình thu hút tiền gửi tiết kiệm với đa dạng kỳ hạn và lãi suất. Nhưng gửi ở đâu để mang lại hiệu quả tốt thì không phải khách hàng nào cũng có thể biết.

Nhân viên LienVietPostBank tư vấn cho khách hàng

Nhân viên LienVietPostBank tư vấn cho khách hàng

“Mũi tên trúng 2 đích”

Có một khoản tiền tích lũy từ đầu năm, chị Nguyễn Lan Hạnh ở quận Hoàng Mai, Hà Nội khá phân vân khi so sánh bảng lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng tháng 11. Chị quyết định tới LienVietPostBank do có phòng giao dịch gần nhà, cũng như mạng lưới rộng khắp tỉnh thành, phù hợp với tính chất công việc thường xuyên phải đi công tác của chị.

Tại phòng giao dịch của ngân hàng, chị đã quyết định gửi tiền theo chương trình khuyến mãi “Tích lũy bảo vệ nhân đôi” sau khi được tư vấn về những ưu điểm nổi trội của chương trình. Theo đó, bên cạnh gửi tiền với lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi phí bảo hiểm lên tới 50% khi kết hợp gửi tiết kiệm cùng mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện (một sản phẩm của Bảo hiểm Daiichi-Life kết hợp với LienVietPostBank triển khai). 

“Tôi vốn đã có ý định mua gói bảo hiểm để bảo vệ mình và người thân, nay LienVietPostBank có ưu đãi vừa có lãi suất tiết kiệm, vừa được ưu đãi phí bảo hiểm cao như vậy nên tôi quyết luôn”, chị Hạnh chia sẻ và nói thêm: “Đặc biệt, nhân viên ngân hàng đã tư vấn rất kỹ về ý nghĩa cũng như những quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, tránh rủi ro cho khách hàng”.

Chị Hạnh không phải là trường hợp duy nhất lựa chọn mua thêm bảo hiểm khi gửi tiết kiệm vào cuối năm. “Tại Chi nhánh Tuyên Quang của LienVietPostBank, rất nhiều khách hàng đến gửi tiền nhưng mới để ý đến việc gia đình và bản thân chưa có bảo hiểm nhân thọ”, ông Vũ Giang Nam, Giám đốc LienVietPostBank Chi nhánh Tuyên Quang nói.

Cũng theo ông Nam, khách hàng cần được tư vấn rõ ràng và trực tiếp về ưu đãi phí bảo hiểm khi đi gửi tiền tiết kiệm. Bây giờ nhiều ngân hàng cùng triển khai bán bảo hiểm, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. “Vì vậy, tại Chi nhánh Tuyên Quang, chúng tôi đã tăng cường tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ An Thịnh Toàn Diện”.

Gửi tiết kiệm, nhận ưu đãi bảo hiểm ảnh 1 Các chương trình ưu đãi khách hàng mà LienVietPostBank đang triển khai

Chương trình “Tích lũy bảo vệ nhân đôi” của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hoặc có hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua ngân hàng. Khi đó, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng.

Đây là một trong nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà LienVietPostBank đẩy mạnh vào dịp cuối năm trong kế hoạch hiện thực hóa chiến lược trở thành “Ngân hàng của mọi người”, khai thác lợi thế mạng lưới lớn nhất trong các ngân hàng thương mại cổ phần. Hiện nhà băng có gần 550 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng; gần 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên cả nước.

Tận dụng mạng lưới rộng khắp

“Lợi thế mạng lưới này cũng có nghĩa là chúng tôi gần người dân nhất. Đó là cơ sở đặc biệt thuận lợi để chúng tôi đẩy mạnh tuyên truyền về các lợi ích từ nhóm sản phẩm combo tiền gửi, mua bảo hiểm”, một đại diện ngân hàng cho biết.

Việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ cũng là lý do kết thúc quý 3, thu thuần dịch vụ, hoạt động ngoại hối của LienVietPostBank tiếp tục có những chuyển biến tích cực, cao hơn 2,4 lần so với cùng kỳ năm trước nhờ không ngừng phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ mới, triển khai nhiều chương trình thúc đẩy hỗ trợ bán hàng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, qua đó nâng cao tỷ trọng nguồn thu dịch vụ trong tổng thu nhập. Dự kiến đến cuối năm 2019, thu thuần dịch vụ đạt mức cao nhất trong 11 năm hoạt động của ngân hàng.

Bên cạnh mạng lưới truyền thống, LienVietPostBank cũng đã chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, trong đó tiêu biểu là ứng dụng Ví Việt cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, chuyển tiền liên ngân hàng... thanh toán online 24/7 (thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, phí dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu, mua sắm online...), tra cứu tài khoản thanh toán, tiền tiết kiệm, giao dịch thẻ ATM, thẻ tín dụng và rất nhiều các tiện ích khác.

Đến nay, Ví Việt đã có hơn 32.000 điểm chấp nhận thanh toán với hơn 2,6 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc. Theo đại diện ngân hàng, đây là một cơ sở quan trọng để LienVietPostBank hiện thực hóa chiến lược là trở thành “Ngân hàng bán lẻ - Ngân hàng của mọi người”.

Từ nay đến hết 31-12, LienVietPostBank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm tri ân các khách hàng. Với chương trình “Chạm đến ước mơ” khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, nhà dự án, xây sửa nhà sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 8,99%/ năm với hạn mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vốn. Thủ tục giải ngân nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, khi khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ hoặc giới thiệu người thân/bạn bè mua bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0,5%/ năm. 

Chương trình “Tri ân khách hàng huy động” dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên kênh Ví Việt kỳ hạn 6 tháng được áp dụng lãi suất ưu đãi lên tới 7,5%/năm.

LINH CẦM

Tin cùng chuyên mục