GSK cùng Các Hiệp hội Y khoa tổ chức diễn đàn y tế về chăm sóc sức khỏe từ phòng ngừa đến điều trị

Diễn đàn vừa được tổ chức trong hai ngày tại Hà Nội và TPHCM, phát trực tuyến đến hơn 20 tỉnh thành trên cả nước.

Đây là dịp các chuyên gia y tế đầu ngành trong các lĩnh vực Hô hấp, Nhi khoa, Vi sinh-Dược Lâm sàng, Tai Mũi Họng và Y học Dự phòng cùng tham gia diễn đàn y tế đa chiều bàn về chiến lược “Chăm sóc sức khỏe Hô hấp toàn diện từ phòng ngừa đến điều trị”.

Tại diễn đàn, các chuyên gia trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về tầm quan trọng của việc kết hợp giữa phòng ngừa và điều trị để quản lý toàn diện các bệnh lý về hô hấp ở cả người lớn và trẻ em khi mà tình hình đề kháng kháng sinh ngày càng phức tạp, một số dịch bệnh ở trẻ em bùng phát trở lại, tỉ lệ các bệnh mạn tính như Hen và Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính ngày càng tăng cao. 

Được biết, GSK là một trong những công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe dựa trên nghiên cứu và phát triển hàng đầu thế giới. Đây cũng là sự kiện đánh dấu kỷ niệm 25 năm GSK đồng hành cùng sự phát triển của ngành y tế Việt Nam, nỗ lực mang đến các giải pháp từ phòng ngừa đến điều trị cho nhân viên y tế trên 3 lĩnh vực Dược phẩm, Vắc Xin và các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Tin cùng chuyên mục