Tự giới thiệu

Greenfeed mở điểm bán hàng lưu động bình ổn giá

SGGP
Trong khuôn khổ Chương trình Bình ổn thị trường của Sở Công thương TPHCM, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) vừa triển khai các điểm bán hàng lưu động bình ổn giá, cung cấp 3 hiệu thực phẩm an toàn G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư.

Greenfeed mở điểm bán hàng lưu động bình ổn giá

Đến hết tháng 7-2021, chương trình đã mở 54 điểm bán lưu động tại TPHCM, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai và sẽ tiếp tục mở các điểm bán ở Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định.

H.S.

Tin cùng chuyên mục