Green Cross Việt Nam “Cùng trẻ an toàn đến trường”

Vừa qua, tại trường Tiểu học Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè, TPHCM), Báo Khăn Quàng Đỏ cùng công ty TNHH Green Cross Việt Nam đã tiến hành trao tặng dung dịch rửa tay đến 1.235 học sinh tiểu học của trường.
Chương trình thực hiện trong điều kiện tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch
Chương trình thực hiện trong điều kiện tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch

Đây hoạt động nằm trong chương trình “Cùng trẻ an toàn đến trường”, trao tặng hơn 6.000 sản phẩm đến cho các học sinh tiểu học các trường xa trung tâm thành phố, bao gồm: Trường Tiểu học Nguyễn Văn Lịch (Củ Chi), Trường Tiểu học Lại Hùng Cường (Bình Chánh), Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận 9 cũ) và Trường Tiểu học Lê Văn Lương. 

Ngoài việc trao tặng sản phẩm nước rửa tay, ban tổ chức còn phối hợp với các liên chi Đội thực hiện các nội dung tìm hiểu kiến thức về phòng chống dịch Covid-19 thông qua hình thức trò chơi, trực quan sinh động vui nhộn, qua đó giúp trẻ có thể nắm bắt được kiến thức phòng chống dịch nhanh chóng, dễ dàng. Các kiến thức, kỹ năng như cách thức  rửa tay, cách tuân thủ 5K cũng được kết hợp một cách khéo léo.

Được biết, bên cạnh chương trình này, công ty TNHH Green Cross Việt Nam còn gửi tặng hàng chục ngàn sản phẩm đến hơn 50 bệnh viện cả nước, ủng hộ cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch, cho các bệnh nhân là thai phụ đến thăm thăm khám tại các bệnh viên. 

Tin cùng chuyên mục