GrabRewards phiên bản mới linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Grab - ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, vừa giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
GrabRewards phiên bản mới linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Phiên bản mới GrabRewards giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những “thử thách” trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn trên GrabRewards. 

Được biết, GrabRewards là chương trình khách hàng thân thiết của Grab, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên ứng dụng này. Người dùng có thể tích điểm GrabRewards từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng (thức ăn và hàng hóa), thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa…

Với bốn hạng mức: Thành viên, Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể nâng hạng bằng cách sử dụng siêu ứng dụng Grab mỗi ngày, để tận hưởng nhiều hơn nữa các ưu đãi bao gồm tích thêm nhiều điểm thưởng, ưu đãi giảm giá và ưu tiên đặt xe. 

Tin cùng chuyên mục