GoPro chính thức giới thiệu HERO8 BLACK, MOD và MAX tại Việt Nam

Hôm nay (2-10), GoPro chính thức giới thiệu dòng camera HERO8 Black, Mod và MAX, đây được cho là sản phẩm định nghĩa lại những giới hạn mà một dòng camera có thể đạt được.
GoPro mới nhất đã xuất hiện tại Việt Nam
GoPro mới nhất đã xuất hiện tại Việt Nam

HERO8 Black giá 10,49 triệu đồng

HERO8 với tính năng chống rung được nâng cấp lên HyperSmooth 2.0 cho chất lượng ghi hình đạt tầm cao mới, tính năng này được hỗ trợ ở tất cả tỷ lệ khung hình và độ phân giải, được hỗ trợ thêm một chế độ Boost và khả năng cân bằng theo chiều ngang khi sử dụng ở tốc độ quay có độ rung cao.

Người dùng đã có thể tự động điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm theo thời gian thực chỉ bằng một thao tác với chức năng TimeWarp 2.0 được nâng cấp. Hãng cũng chú trọng đưa vào tính năng SuperPhoto mang đến những bức ảnh chuẩn HDR được khử bóng dù được chụp khi đang chuyển động hay trong điều kiện thiếu sáng. 

GoPro chính thức giới thiệu HERO8 BLACK, MOD và MAX tại Việt Nam ảnh 1

HERO8 Black cũng có thể được sử dụng như một máy quay vlogging với sự hỗ trợ của các phụ kiện mới từ GoPro (đèn flash, micrô, màn hình LCD, …). Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị MOD cho phép khai thác và mở rộng tối đa sức mạnh có trong HERO8 Black mà vẫn không làm mất đi tính nhỏ gọn, linh hoạt vốn có của dòng HERO.

LiveBurst cũng là tính năng hoàn toàn mới giúp chụp lại khung ảnh chất lượng 12MP (4K 4:3) trong 1,5 giây trước và sau khi bấm máy. HERO8 Black cũng là dòng sản phẩm có sự cải tiến cao về khả năng lọc tiếng ồn giúp cải thiện hơn nữa chất lượng âm thanh khi ghi hình.

Thêm vào đó, với sự hỗ trợ của 4 ống kính kỹ thuật số mới giúp các tùy chỉnh chụp và ghi hình chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, sự xuất hiện của góc quay SuperView cho góc nhìn rộng nhất mà GoPro hiện có. 

GoPro MAX với giá 12,99 triệu đồng

GoPro MAX là một máy ảnh GoPro ống kính kép có thể phát huy tối đa tính linh hoạt của một camera. Nó giống như 3 camera trong một. MAX có ưu điểm chống nước đến 16 feet (5 mét), có thể sử dụng MAX như một ống kính cho máy HERO, như một máy quay có ống kính kép 360 độ hoặc sử dụng như máy ảnh vlogging với khả năng hỗ trợ màn hình cảm ứng ở mặt trước đi kèm một micro shotgun chuyên dụng, giúp loại bỏ tốt tạp âm xung quanh, cho chất lượng âm thanh ghi hình đạt chất lượng cao hơn. 

GoPro chính thức giới thiệu HERO8 BLACK, MOD và MAX tại Việt Nam ảnh 2

MAX vẫn mang đến sự ổn định khi ghi hình với tính năng chống rung cao cấp Max HyperSmooth - hoàn toàn loại bỏ sự hỗ trợ của tay cầm mà vẫn giữ chất lượng hình ảnh tốt nhất. Thêm vào đó, Max TimeWarp có thể hỗ trợ người dùng điều chỉnh tốc độ tự động và tùy chọn gia tăng tốc độ chỉ với điều khiển qua một thao tác (hỗ trợ ở cả chế độ 360 và HERO).

Thiết bị này cũng có 4 ống kính kỹ thuật số, trong đó góc rộng nhất có thể lấy tại Max SuperView - đây là góc quay rộng nhất đến nay mà GoPro có. Các điểm mới được nâng cấp trong thiết bị này còn bao gồm khả năng ghép ảnh, khả năng hỗ trợ quay và chỉnh sửa video 360 tích hợp cho phép tạo ra các chuyển cảnh mượt mà dựa trên các khung frame có sẵn trong ứng dụng GoPro. 

GoPro cũng cho hay: Media Mod, Display Mod và Light Mod là các phụ kiện hỗ trợ tối ưu cho chất lượng ghi hình của HERO8 Black. Nếu bạn là một người đề cao đến chất lượng tối ưu thì Mod sẽ là phụ kiện bổ sung không thể thiếu, cho phép bạn khai thác tốt sức mạnh có trong HERO8 Black.

-       Media Mod: Media Mod mang đến hiệu suất âm thanh chuyên nghiệp với khả năng tích hợp shotgun-mic và hai chân đế Cold shoe để gắn các phụ kiện bổ sung đi cùng với cổng Type-C, HDMI và cổng chuyển đổi với Mic ngoài 3,5mm.

-       Display Mod: Display Mod là một thiết kế màn hình gập có kích thước 1,9 inch hiển thị phía trước hoặc phía sau camera, được gắn vào phía trên của Media Mod. Thiết bị này có kích thước hoàn hảo cho cả khung ghi hình hỗ trợ vlogging và gập xuống, hoặc gập ra xa khi không sử dụng.

-       Light Mod: Đây là loại đèn đa năng nhất thế giới với khả năng không thấm nước ở độ sâu đến 33 feet (10 mét), có thể đeo và gắn được với các phụ kiện cầm tay khác. Light Mod luôn sẵn sàng hỗ trợ chiếu sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cho dù được gắn vào Media Mod hay gắn với ngàm GoPro. Thiết bị có thể được sạc lại để duy trì sử dụng, và nó đi kèm với bộ khuếch tán để làm dịu ánh sáng khi quay bằng HERO8 Black.

Tin cùng chuyên mục