Góp tiếng nói của TPHCM vào phong trào của phụ nữ cả nước

Ngày 28-2, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã có buổi gặp gỡ, động viên đoàn đại biểu phụ nữ TPHCM tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải phát biểu động viên đoàn đại biểu phụ nữ TPHCM. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải phát biểu động viên đoàn đại biểu phụ nữ TPHCM. Ảnh: THÁI PHƯƠNG

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, đồng chí Nguyễn Hồ Hải đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như tinh thần trách nhiệm của các đại biểu phụ nữ TPHCM. Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, các đại biểu của đoàn đại biểu phụ nữ TPHCM đều có kinh nghiệm, kiến thức, bản lĩnh để đại diện tiếng nói, mang tâm tư, trí tuệ của phụ nữ TPHCM đến đại hội. Đây cũng là trách nhiệm và là trọng trách đối với các đại biểu.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải mong muốn, các đại biểu phát huy truyền thống của phụ nữ TPHCM, góp tiếng nói của thành phố trong các hoạt động, phong trào của phụ nữ của cả nước, từ đó thể hiện tinh thần đoàn kết, cầu thị cũng như để lại dấu ấn tại đại hội.

Dự kiến, Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII sẽ diễn ra tại Hà Nội trong 3 ngày, từ ngày 9 đến 11-3. Đại hội có 1.200 đại biểu tham dự, trong đó đại biểu chính thức là 1.000 người. TPHCM có 23 đại biểu tham dự.

Tin cùng chuyên mục