Golden Trust tham gia vào mảng kinh doanh cà phê, bánh ngọt

Công ty TNHH Golden Trust (Golden Trust) vừa khai trương cùng lúc cửa hàng cà phê thương hiệu “Piko coffee” và cửa hàng bánh phô mai Nhật Bản thương hiệu “Uncle Tetsu” tại hai con đường có vị trí đắc địa ở trung tâm TPHCM: Ngô Đức Kế và Thái Văn Lung. 
Golden Trust tham gia vào mảng kinh doanh cà phê, bánh ngọt

Với Piko coffee, tuy là nhãn hiệu mới, nhưng công ty cũng khéo chọn một ngạch riêng cho mình. Đầu tiên là việc chọn những vị trí trung tâm giúp tiếp cận gần và thuận tiện nhất lượng khách hàng mục tiêu: văn phòng, giới trẻ. Cà phê sạch, được tuyển lựa cẩn thận, danh sách món và chất lượng thức uống được chú trọng và pha chế bởi đội ngũ barista chuyên nghiệp. Tuy không gian và chất lượng thức uống không kém cạnh một cửa hàng “premium” nào nhưng giá thức uống được Piko được định ở mức khá “dễ chịu” – dưới 50.000 đồng cho các dòng liên quan đến cà phê. 

Bánh phô mai Uncle Tetsu với 3 đặc trưng cơ bản: có nguồn gốc và giữ được nguyên bản Nhật Bản; không quá ngọt, dậy mùi cheese, mềm mịn, xốp mà không dính tay rất phù hợp với khẩu vị châu Á; giá thành phù hợp và có tính tiện dụng cao: có thể thay thế bánh sinh nhật, làm quà biếu, dùng làm thức ăn nhẹ khi dã ngoại, hội họp… 

Được biết, Golden Trust cũng chính là công ty đang khai thác và vận hành thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục