Như vậy sau ứng dụng dành cho khách hàng và ứng dụng dành cho đối tác tài xế, được chính thức triển khai mới kể từ khi Gojek hợp nhất thương hiệu vào tháng 8- 2020, GoBiz thể hiện cam kết của Gojek trong việc hoàn thiện ba siêu ứng dụng dành cho hệ sinh thái.
Với hơn 80 nghìn nhà hàng đang hoạt động trên ứng dụng, cung cấp hàng triệu lựa chọn các món ăn, thức uống, việc Gojek triển khai GoBiz là một bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ các nhà hàng chủ động quản lý các đơn hàng GoFood. |
Ông Phạm Lê Tuấn Kiệt - Giám đốc Phát triển Kinh doanh GoFood của Gojek Việt Nam - cho biết: “Việc triển khai GoBiz thể hiện cam kết của Gojek trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh lâu dài, bền vững tại thị trường chiến lược Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra các giá trị để hỗ trợ các đối tác trên hệ sinh thái, chúng tôi không ngừng đặt mình vào vị trí của các đối tác nhà hàng để tạo ra và hoàn thiện siêu ứng dụng, hỗ trợ tối đa cho hoạt động của họ”. |
Tin cùng chuyên mục

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia yêu cầu các bên chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mới

Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain

Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề

SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng

Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics

Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo
