Gojek hợp tác với Visa trong thanh toán

Hôm nay, Gojek và Visa công bố đã tích hợp tính năng thanh toán số qua thẻ Visa vào ứng dụng Gojek tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy thương mại kỹ thuật số tại Việt Nam.
Gojek và Visa đã tích hợp tính năng thanh toán số qua thẻ Visa
Gojek và Visa đã tích hợp tính năng thanh toán số qua thẻ Visa

Việc triển khai thanh toán số sẽ giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng của Gojek cho phép người dùng lưu thông tin thẻ Visa trên ứng dụng (card-on-file, COF) để thanh toán các dịch vụ như gọi xe và đặt đồ ăn trực tuyến. Nhờ vậy, Visa và Gojek sẽ đáp ứng được tốt hơn nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, mang đến cho họ sự thuận tiện và an toàn hơn trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Gojek hợp tác với Visa trong thanh toán ảnh 1
Với quan hệ hợp tác này, Gojek đã chính thức tham gia vào hệ sinh thái thanh toán của Visa - bao gồm các công ty thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nhằm cùng nhau thúc đẩy tiến trình số hóa tại Việt Nam thông qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
Nhân dịp triển khai thanh toán số, để khuyến khích các chủ thẻ Visa sử dụng tính năng thanh toán qua thẻ cho các dịch vụ trên ứng dụng Gojek, Visa và Gojek tặng voucher 40.000 đồng cho khách hàng thực hiện giao dịch thẻ Visa đầu tiên để thanh toán cho đơn hàng GoFood có giá trị tối thiểu 40.000 đồng.
“Vào những thời điểm then chốt này, các nền tảng ứng dụng như Gojek đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cho người tiêu dùng có thể thường xuyên sử dụng các dịch vụ mà họ cần trong cuộc sống hàng ngày. Việc tích hợp hình thức thanh toán không tiền mặt của Visa trên ứng dụng Gojek sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng hơn, với nhiều tiện ích hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của hàng triệu khách hàng cùng các đối tác tài xế và nhà hàng tại Việt Nam,” ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục