Đây là chương trình hỗ trợ dưới dạng tiền mặt đầu tiên và có số người hưởng lợi lớn nhất trong lĩnh vực gọi xe ở Việt Nam trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần này, nhằm hỗ trợ thu nhập cho các đối tác tài xế của Gojek Việt Nam trong bối cảnh giãn cách xã hội.
Kết quả khảo sát cho thấy phần lớn các đối tác tài xế của Gojek đều có người phụ thuộc, trong đó 83% đang chịu trách nhiệm trang trải chi phí cho ít nhất hai người phụ thuộc, và một phần ba (33,93%) số đối tác giữ vai trò trụ cột duy nhất trong gia đình. ![]() Việc phân bổ quỹ tiền mặt được tính toán dựa trên tình trạng kinh tế của các đối tác tài xế thuộc diện được hỗ trợ, theo kết quả từ một cuộc khảo sát của Gojek nhằm tìm hiểu mối tương quan giữa thu nhập trong tháng vừa qua và các hoàn cảnh cá nhân của đối tác, như tuổi tác và tình trạng hôn nhân.
|
Chương trình hỗ trợ tiền mặt là sáng kiến mới nhất của Gojek nhằm hỗ trợ các đối tác tài xế chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngoài chương trình này, Gojek cũng đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính quyền để đưa các đối tác tài xế vào diện ưu tiên tiêm vaccine, nhằm bảo vệ sức khỏe cho họ cũng như của cộng đồng trong bối cảnh đại dịch. |
Tin cùng chuyên mục

Ra mắt Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ “chuyên” blockchain

Giá bán nhiều dòng iPhone giảm mạnh để “dọn đường” cho iPhone 14

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho trường nghề

SKSF 2022 công bố 12 startup tiềm năng

Huawei cam kết đóng góp tích cực cho hệ sinh thái an ninh mạng

Chuyển phát nhanh góp phần phát triển ngành logistics

Trao tặng hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo

Báo cáo Di động Ericsson: 5G vượt một tỷ thuê bao trong năm 2022

Di Động Việt và Đại học HUFLIT hợp tác tiếp nhận, tuyển dụng nhân lực
