Gojek chính thức triển khai dịch vụ GoCar tại Hà Nội

Sau hơn 1 tháng triển khai GoCar Protect tại TPHCM, Gojek chính thức đưa dòng sản phẩm có tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe phòng dịch vào phục vụ người dân Hà Nội.
GoCar tại Hà Nội đã sẵn sàng đón khách
GoCar tại Hà Nội đã sẵn sàng đón khách

Gojek - nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á đã công bố chính thức ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar tại Hà Nội, bắt đầu bằng dòng sản phẩm phòng dịch GoCar Protect.  

Với việc đưa GoCar Protect vào vận hành tại Hà Nội, Gojek mong muốn mang đến cho người dân thủ đô một lựa chọn di chuyển mới với giá cả hợp lý, và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khỏe, phòng chống dịch Covid-19.
Gojek chính thức triển khai dịch vụ GoCar tại Hà Nội ảnh 1
GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus.  Tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19 sau ít nhất 14 ngày; tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt để ngăn cách giữa tài xế và hành khách. Và đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP công nghệ plasmacluster ion, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí... 
Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Dựa trên thành công của dịch vụ GoCar tại TPHCM, với số lượng đơn hàng tăng trưởng theo cấp số nhân, chúng tôi hân hạnh được mang GoCar Protect đến với Hà Nội. Chúng tôi hy vọng GoCar Protect sẽ không chỉ mang lại cho người dùng tại Hà Nội một lựa chọn an toàn và chất lượng để di chuyển bằng ô tô công nghệ với giá cả hợp lý, mà còn góp phần lan tỏa các thông điệp về đề cao an toàn sức khỏe trong cộng đồng từ nay về sau”.

Tin cùng chuyên mục