Gojek chính thức mở rộng GoCar tại TPHCM

Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á, hôm nay 18-11, công bố chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar đến với đông đảo người dùng tại TPHCM, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect. 
GoCar chính thức ra mắt tại TPHCM
GoCar chính thức ra mắt tại TPHCM

Được triển khai lần đầu tại TPHCM vào tháng 8-2021 nhằm chuyên chở lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch, GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Việc GoCar chính thức ra mắt để phục vụ người dân thể hiện cam kết của Gojek trong việc không ngừng mang đến nhiều lựa chọn dịch vụ mới cho người dùng và hỗ trợ những nỗ lực của TPHCM trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua ba lớp “Chống khuẩn X3” giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Thứ nhất, tất cả các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19. 

Gojek chính thức mở rộng GoCar tại TPHCM ảnh 1
Thứ hai, tất cả các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách. Và đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí. GoCar là dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe.
Gojek chính thức mở rộng GoCar tại TPHCM ảnh 2
Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “Chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch. 

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày. Tất cả các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

Người dùng có thể thanh toán cho dịch vụ GoCar bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Từ nay đến ngày 28-11, người dùng GoCar có thể tận hưởng chương trình ưu đãi giảm giá 100.000 đồng cho chuyến xe GoCar đầu tiên (mã giảm giá: FREE100K), và giảm 50% tới 30.000 đồng cho 5 chuyến tiếp theo (mã giảm giá: SIEUANTOAN).

Ngoài ra, người dùng mới sử dụng ứng dụng Gojek lần đầu sẽ nhận được 6 phiếu giảm giá 50%, với mức giảm giá lên tới 50.000 đồng cho mỗi chuyến đi. Gojek dự kiến sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar tại Hà Nội, và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect, khi tình hình dịch Covid-19 giảm nhẹ trong thời gian đến. 

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết: “Khi chúng tôi triển khai GoCar vào tháng 8 năm nay tại TPHCM để hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch Covid-19 đang rất căng thẳng, chúng tôi đã cam kết sẽ mở rộng dịch vụ GoCar để phục vụ đông đảo người dân khi nào thành phố khoẻ hơn và các quy định về giãn cách xã hội được nới lỏng. Nay, với việc GoCar chính thức ra mắt người dùng, chúng tôi rất vui khi đã có thể mang đến cho người dân Việt Nam thêm một lựa chọn tốt để đi lại hàng ngày. Và đáng mừng hơn nữa, việc các dịch vụ vận tải hoạt động trở lại là dấu hiệu quan trọng cho thấy thành phố đang dần dần hồi phục”. 

Tin cùng chuyên mục