“Góc khuất số phận” lên sóng giờ vàng phim Việt trên kênh LA34 - Đài PT&TH Long An

“Góc khuất số phận” là một bộ phim khá đặc sắc, vẽ lên một bức tranh mới, chỉ cho ta biết được đâu là mảng tối mảng sáng trong cuộc đời. 
“Góc khuất số phận” lên sóng giờ vàng phim Việt trên kênh LA34 - Đài PT&TH Long An
Cuộc sống này đôi khi ta hay giấu mình ẩn trong màn đêm huyền hoặc, có những thứ chẳng bao giờ nói ra, nhưng luôn hiện hữu trong tâm trí.
Có thể thấy bi kịch gia đình vốn đã quen thuộc trên các bộ phim truyền hình Việt Nam nhưng bộ phim mới có chủ đề gia đình này lại thu hút người xem bằng mạch truyện gây cấn và sự thuyết phục của tình huống trong phim.
Qua biểu tượng gia đình ông Thông, kịch bản bóc trần lớp vỏ hạnh phúc giả tạo của khá nhiều cặp vợ chồng trong cuộc sống hiện đại. Vợ, chồng, con cái, mỗi người có những bí mật riêng tư cất giấu. Khi những bí mật phơi bày, mái ấm gia đình bị lung lay đến tận gốc rễ. Hạnh phúc bỗng chốc hóa thành cái bóng không có thực.
Bộ phim khiến người xem phải xót xa với nhân vật Phương Uyên (Kim Hiền) yêu lầm lỡ và có con với Hùng (Lâm Vinh Hải) nhưng cuối cùng lại tìm thấy hạnh phúc đúng nghĩa với Nguyễn Hoàng (Ngọc Thuận).
Nhân vật Phương Uyên chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi thể hiện trọn vẹn hai đặc điểm trái ngược của nhân vật: xuất thân từ gia đình có điều kiện nhưng đã mạnh mẽ phi thường chống chọi các biến cố không mong muốn đến từ gia đình và cuộc sống.
Dường như vai diễn này đã được “đo ni đóng giày” cho Kim Hiền bởi trong đời riêng, cô từng chia tay mối tình rất đẹp, sống trong nỗi trăn trở, hoang mang nhưng rồi lại tìm thấy một tình yêu mới đồng điệu và xứng đáng. Vì vậy, cô thả hồn mình vào nhân vật Phương Uyên một cách chân thật, xúc cảm nhất. Chính nội lực dữ dội, khả năng hóa thân xuất sắc, Kim Hiền đã mang đến nhiều cảm hứng cho bạn diễn trong phim.
Phim đang phát sóng trên kênh LA34 - Đài PT&TH Long An lúc 21:00 mỗi ngày. Kính mời quý vị đón xem!
M&T Pictures

Tin cùng chuyên mục