Glucerna công thức cải tiến mới giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn

Abbott vừachính thức ra mắt sản phẩm Glucerna với công thức cải tiến mới, với cơ chế tác động kép, bổ sung những dưỡng chất độc đáo giúp tăng tiết GLP-1 và giúp tăng độ nhạy cảm với insulin, hỗ trợ kiểm soát đường huyết tốt hơn.
Glucerna công thức cải tiến mới giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn

Bằng cách giảm sự dao động đường huyết trong ngày, sản phẩm không chỉ hạn chế lượng đường tăng đột ngột, mà còn giúp ổn định đường huyết chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Tại Việt Nam, tình trạng đái tháo đường phổ biến ở người trong độ tuổi từ 20 đến 79, chỉ tính trong năm 2019, đã ảnh hưởng đến sức khỏe của 3,77 triệu dân và vẫn còn trên 2 triệu người mắc bệnh chưa được chẩn đoán. Vì vậy, tập trung vào các giải pháp đã được kiểm chứng lâm sàng, bao gồm vai trò thiết yếu của dinh dưỡng trong kiểm soát đái tháo đường là việc cần làm để giảm thiểu gánh nặng do bệnh lý này gây ra.

Theo ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc ngành hàng Dinh dưỡng của Abbott Việt Nam, sản phẩm Glucerna với công thức cải tiến mới là giải pháp đơn giản và hiệu quả, giúp hỗ trợ người mắc đái tháo đường điều chỉnh và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những thành phần chính có trong công thức mới, bao gồm: Hệ bột đường cải tiến mới, bổ sung 4 lần lượng myo-inositol giúp kiểm soát đường huyết; Bổ sung 35 dưỡng chất, bao gồm 28 vitamin và khoáng chất…

Tin cùng chuyên mục