Giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm

Để giúp người tiêu dùng có thêm kênh mua sắm tiết kiệm, thuận tiện hơn trong giai đoạn bình thường mới, không chỉ kênh bán lẻ truyền thống mà các trang thương mại điện tử và ví điện tử đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”.
Nhiều sản phẩm giảm giá khủng thông qua hình thức thương mại điện tử
Nhiều sản phẩm giảm giá khủng thông qua hình thức thương mại điện tử

Ví điện tử AirPay vừa phát đi thông tin cho biết, đã thực hiện chương trình “Tuần lễ không tiền mặt”. Chương trình áp dụng cho người dùng thanh toán bằng QR code trên ứng dụng ví điện tử AirPay và Shopee tại các điểm bán hàng là đối tác của AirPay. Được biết, các đối tác uy tín đến từ lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang như: Gà rán Popeyes, Burger King, cơm tấm Cali, 7-Eleven, Canifa, 160 Store, Lee&Tee, Sablanca... sở hữu hệ thống cửa hàng với độ phủ rộng tại các thành phố lớn hiện nay, đều tham gia vào chương trình này. Với chính sách hoàn tiền cực hấp dẫn lên đến 30% (tối đa 60.000 đồng), người dùng không chỉ tiết kiệm được chi phí chi tiêu khi tham gia chương trình, mà còn trải nghiệm phương thức thanh toán trực tuyến tiện lợi - nhanh chóng - an toàn chỉ bằng vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc điện thoại thông minh.

Giống như AirPay, nhà bán lẻ Saigon Co.op đã thông qua App Saigon Co.op, gần đây có chương trình khuyến mãi “Sức khỏe trên hết, cả nhà vui vẻ”. Nhiều sản phẩm từ nhu thiết yếu (dầu ăn, xúc xích, hạt nêm, gạo, sữa, mì tôm…), hóa mỹ phẩm, bột giặt, cho tới hàng thời trang khi mua qua app đều được giảm tương đương như mua tại siêu thị. Mức giảm giá phổ biến từ 15%-39%, tùy sản phẩm hoặc mã hàng. Bên cạnh đó, Saigon Co.op cho biết, sắp tới sẽ thiết kế những chương trình khuyến mãi dành riêng cho app mua sắm này. Theo tiết lộ của nhà bán lẻ thì với các hình thức khuyến mãi online như tặng e-voucher, điểm tích lũy sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua hàng online tiết kiệm và dễ dàng thanh toán qua hình thức không tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục