Giúp chủ đầu tư sớm giải quyết vướng mắc

Chiều 12-9, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đã có buổi làm việc với Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Thái Dương - chủ đầu tư dự án TP trẻ em KizCiti.
Giúp chủ đầu tư sớm giải quyết vướng mắc
Dự án là khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi có thu phí, diện tích 10.000m², tọa lạc tại phường 5, quận 4, TPHCM. KizCiti chính thức hoạt động từ năm 2011 với vốn đầu tư ban đầu 44,7 tỷ đồng. Khu vui chơi được thiết kế như một TP thu nhỏ có hơn 30 mô hình với 52 ngành nghề hướng nghiệp.
Từ năm 2016 đến nay, KizCiti thu hút 90.000 lượt phụ huynh và 230.000 lượt trẻ em đến tham quan, vui chơi, học tập. Chủ đầu tư đề nghị cơ quan có thẩm quyền trên địa bàn gia hạn thời gian hoạt động đến năm 2030. Ông Lê Quang Hưng, Tổng Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Thái Dương, mong muốn TPHCM có thêm chủ trương, chính sách hỗ trợ mạnh hơn trong lĩnh vực vui chơi giải trí trẻ em, như: lãi suất vay vốn ưu đãi, miễn, giảm, thuế... 
Đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm cho rằng doanh nghiệp và địa phương cần làm việc cụ thể về khó khăn, vướng mắc hai bên gặp phải và thống nhất cách giải quyết. Nếu vượt phạm vi cho phép, UBND quận 4 nhanh chóng đề xuất, kiến nghị lên cấp trên để giải quyết kịp thời cho doanh nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục