Những thay đổi này đang tạo cơ hội cho các thương hiệu, doanh nghiệp tiếp cận kinh doanh. Gần đây, Tập đoàn Kido đã bắt tay cùng Vinamilk ra mắt sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi; Nutifood cũng bắt nhịp cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen; hay TH mới đây cũng có dòng sản phẩm mới là TH true TEA…
Các sản phẩm này khi đưa ra thị trường đều được gen Y, gen Z đón nhận tích cực bởi đó không chỉ là sản phẩm hợp xu thế mà còn là cách để gen Z/gen Y thể hiện một tuyên ngôn sống mạnh mẽ.
Tin cùng chuyên mục

Xoay xở để có hàng hóa giá tốt cho người dân

Sản phẩm nguồn gốc thực vật lên ngôi

Hỗ trợ nông dân tiêu thụ trái cây
Saigon Co.op thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Co.op Food nói không với hàng kém chất lượng

Góp sách yêu thương - Tiếp bước tới trường
Hướng dẫn phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn
Không lo giá gạo tăng ở nội địa

Giá heo hơi ổn định ở mức thấp
