Người tiêu dùng thông minh

Giới trẻ Việt bắt nhịp trào lưu thức uống healthy

SGGP
Vài năm trước, không khó để nhận ra các điểm dừng chân quen thuộc của bạn trẻ Việt là quán trà sữa, ăn vặt thỏa mãn nhu cầu thị giác lẫn vị giác. Thế nhưng gần đây, câu chuyện này đã trở thành một phần ký ức, khi mà thế hệ gen Z/gen Y đã định hình một phong cách sống mới là sống xanh - sống lành mạnh, bắt đầu từ chính việc thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

Những thay đổi này đang tạo cơ hội cho các thương hiệu, doanh nghiệp tiếp cận kinh doanh. Gần đây, Tập đoàn Kido đã bắt tay cùng Vinamilk ra mắt sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi; Nutifood cũng bắt nhịp cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen; hay TH mới đây cũng có dòng sản phẩm mới là TH true TEA…

Các sản phẩm này khi đưa ra thị trường đều được gen Y, gen Z đón nhận tích cực bởi đó không chỉ là sản phẩm hợp xu thế mà còn là cách để gen Z/gen Y thể hiện một tuyên ngôn sống mạnh mẽ.

AN HẠ

Tin cùng chuyên mục