Giới thiệu nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Nền tảng này hiện đang được ứng dụng tại hơn 12.000 doanh nghiệp trên toàn quốc và là một trong những nền tảng số Make in Vietnam được Bộ TT-TT lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện.

Sáng 25-12, Bộ TT-TT tổ chức lễ giới thiệu nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Đây là nền tảng quản trị toàn diện cho doanh nghiệp xoay quanh 4 mảng cốt lõi: Tài chính, Kinh doanh, Nhân sự và Điều hành.

Mỗi mảng này được chia thành hàng chục ứng dụng nhỏ tương ứng với các nghiệp vụ trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp quy mô, nhu cầu đến đâu thì chọn sử dụng các ứng dụng tới đó. Việc này không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn đảm bảo sự liên kết chặt chẽ dữ liệu giữa các bộ phận.

Giới thiệu nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS ảnh 1 Mô hình quản trị tổng thể của nền tảng MISA AMIS
MISA AMIS được xây dựng để giải quyết ba bài toán lớn mà doanh nghiệp gặp phải khi ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số như: không đủ chi phí để đầu tư các hệ thống ERP của nước ngoài; các giải pháp trên thị trường không theo suốt được cả quá trình phát triển của doanh nghiệp; và các giải pháp đang ứng dụng riêng lẻ từng bộ phận thì thiếu sự kết nối trong nội bộ với nhau và với các hệ thống bên ngoài doanh nghiệp để quản trị toàn diện. 
MISA AMIS hiện đang được ứng dụng tại hơn 12.000 doanh nghiệp trên toàn quốc; có hơn 1.000 đang đối tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các công ty cung cấp dịch vụ khác như ngân hàng, sàn tuyển dụng/thương mại điện tử, bảo hiểm, giao vận…
Dựa trên công nghệ Cloud, MISA AMIS giúp nhân sự làm việc được bất cứ lúc nào và ở đâu với nhiều thiết bị khác nhau (PC, laptop, tablet, mobile), tạo thành mô hình văn phòng di động. Nhờ đó, trong bối cảnh giãn cách do Covid-19, hoạt động của doanh nghiệp vẫn liên tục, không gặp sự cố gián đoạn trong vận hành.
Bên cạnh đó, nền tảng cũng được ứng dụng các công nghệ như: trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động hóa và xử lý thông tin thông minh, giám đốc tài chính số, nhân sự số; Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), để tự động nhập liệu hồ sơ nhân viên, scan card khách hàng,...

Tin cùng chuyên mục