Giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ, người đàn ông bị cắt đứt “của quý“

Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La vừa quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Hà Thị Nguyệt (36 tuổi, ở bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) về tội cố ý gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Nạn nhân trong vụ án này là ông Nguyễn Văn Hoan, chồng của bị can Nguyệt.

Vào đêm 19-3, ông Hoan được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng da niêm mạc nhợt nhạt, huyết áp 90/60 mmHg, hơi thở có mùi rượu và đau nhiều tại vùng dương vật bị cắt. Tại bộ phận dương vật có vết cắt cụt gốc dương vật, xung quanh nhiều máu cục, khó xác định lỗ niệu đạo và tinh hoàn hai bên.

Giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ, người đàn ông bị cắt đứt “của quý“ ảnh 1 Các bác sĩ phẫu thuật cho ông Hoan sau khi bị vợ cắt đứt "của quý"

Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán, bệnh nhân Hoan bị cắt đứt lìa dương vật nên quyết định phẫu thuật tạo hình cho bệnh nhân. Ê kíp phẫu thuật đã khâu cầm máu vật hang, tạo hình chuyển vạt da có cuống, khâu tạo hình niệu đạo còn lại.

Trước vụ việc trên, cơ quan công an làm rõ, ông Hoan và bị can Nguyệt  là vợ chồng. Nguyệt đã có một người con gái riêng năm nay 15 tuổi. Sau khi biết được anh Hoan nhiều lần có hành vi không chuẩn mực, không phù hợp quan hệ cha con với con gái mình, khuya 19-3, sau khi ông Hoan uống rượu say, Nguyệt đã dùng dao cắt đứt "của quý" chồng và sau đó tới cơ quan công an tự thú.

Khai nhận tại cơ quan công an, bị can Nguyệt cho rằng xuất phát từ việc ông Hoan nhiều lần giở trò đồi bại với con gái riêng của mình nên tâm lý bị dồn nén, kích động đã dùng dao cắt "của quý" của người chồng.

Tin cùng chuyên mục