Giỏ quà trái cây hút khách

Thời điểm này, không khí ngày tết đã len lỏi trên khắp con đường, góc phố và tại Co.opmart cũng vậy, không khí càng nhộn nhịp hơn khi người người, nhà nhà đều tất bật sắm sửa các vật dụng cần thiết cho ngày tết. 

Ghi nhận tại hệ thống Co.opmart cho thấy, những ngày qua lượng khách hàng mua giỏ quà tết đã tăng mạnh, giỏ quà trái cây hút khách bởi không chỉ tươi ngon mà còn là quà biếu đầy ý nghĩa.

Giỏ quà Tết được người tiêu dùng chọn mua
Co.opmart cho biết, tết này Co.opmart đã chuẩn bị 25 mẫu giỏ quà tết với chủ đề “Gắn kết tình thân, tết xa thêm gần”, trong đó có 2 mẫu giỏ quà tặng độc lạ là các loại trái cây trong nước và nhập khẩu như bưởi da xanh, mãng cầu, quýt đường, xoài cát Hòa Lộc, thanh long, dưa lưới, nho đen, táo Mỹ.  Các mẫu giỏ quà giá bán từ 429.000 đồng-1,5 triệu đồng/giỏ. Đặc biệt, với các giỏ quà trái cây gói sẵn, Co.opmart sẽ áp dụng giảm trực tiếp 10% trong thời gian từ nay đến từ đến hết ngày 11-2. 

“Một trong những ưu tiên hàng đầu đối với giỏ quà tết được kinh doanh trong hệ thống Co.opmart, Co.opXtra là được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Giỏ quà tết được thực hiện bởi chúng tôi không chỉ có giá hợp lý mà còn đảm bảo ở mức tối ưu nhất, không để bất kỳ người tiêu dùng nào phải băn khoăn về chất lượng”, đại diện Co.opmart khẳng định. 

Hiện tại sức mua các giỏ quà đã tăng mạnh hơn so với thời điểm đầu tháng 1, trong đó rất nhiều người tiêu dùng chọn mua giỏ quà trái cây. Chị Nguyễn Hoàng Mai, phụ trách văn phòng một công ty xây dựng tại quận 9, TPHCM cho biết, công ty chị đã quyết định đặt hàng chục giỏ quà trái cây để tặng đối tác, khách hàng.

Theo chị Mai, những giỏ quà này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn là biểu trưng cho sự đầy đủ, sung túc, màu sắc hài hòa được chăm chút kỹ lưỡng nên sẽ là lời chúc tốt nhất mà công ty dành cho đối tác, khách hàng trong dịp tết. 

Tin cùng chuyên mục