Giết bạn nhậu ở Lâm Đồng rồi đưa xác xuống Bình Thuận phi tang

Trong khi đang ngồi nhậu với nhau, anh Thọ với 4 người bạn của mình xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, đối tượng đã sát hại anh Thọ rồi chở đi quãng đường hơn 50 km (từ TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) vào huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) phi tang xác.

Ngày 10-12, sau khi nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong thời gian phân hủy tại 1 hố sâu nằm sát bên bìa rừng (cạnh Quốc lộ 55, thuộc ngã ba Hồng Châu, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận), Công an TP Bảo Lộc và Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Qua kiểm tra, ngành chức năng xác định nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc).

Trước đó, anh Nguyễn Đức Thọ đi khỏi nhà và mất tích nhiều ngày. Đến ngày 9-12, thấy anh Thọ không trở về nên gia đình đã trình báo công an vào cuộc tìm kiếm.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Thọ.

Ngay sau khi trình báo công an, chiều cùng ngày, ngành chức năng nhận được tin báo từ một số người dân ở xã Đa Mi, Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong thời gian phân hủy tại 1 hố sâu nằm sát bên bìa rừng (cạnh Quốc lộ 55, thuộc ngã ba Hồng Châu, xã Đa Mi).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 10-12, Công an TP Bảo Lộc đã tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Vạn (30 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm), 1 trong những nghi can sát hại anh Thọ.

Bước đầu Vạn khai nhận, tối 7-12, anh Thọ cùng Vạn và 3 thanh niên khác ăn nhậu tại phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc). Trong cuộc nhậu, anh Thọ đã xảy ra mâu thuẫn với Vạn và 3 thanh niên còn lại. Hậu quả, anh Thọ bị Vạn và 3 người bạn giết chết.

Sau khi gây án, Vạn cùng 1 thanh niên trong nhóm đã bỏ thi thể anh Thọ vào bao tải rồi dùng xe máy chở đến xã Đa Mi để phi tang xác.

Hiện ngành chức năng địa phương đang truy bắt các nghi can còn lại để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục