Giao cấu nhiều lần với bé gái hơn 12 tuổi, nam thanh niên lãnh án 7 năm tù

Mặc dù biết bạn gái mình mới hơn 12 tuổi nhưng Trần Văn Lợi (tạm trú tại tỉnh Bình Thuận) vẫn nhiều lần quan hệ tình dục,...

TAND tỉnh Bình Thuận vừa đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Lợi (SN 2004) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào cuối tháng 10-2021, Trần Văn Lợi (SN 2004, ngụ tỉnh Ninh Thuận, tạm trú tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) và em N.V.Q.A. (SN 2009) đi tắm biển và quen biết nhau.

Sau đó cả hai kết bạn trên Facebook, nhắn tin nói chuyện với nhau và phát sinh tình cảm. Trong khi quen nhau, mặc dù biết N.V.Q.A. chưa đủ 13 tuổi nhưng Lợi đã nhiều lần ngỏ ý muốn quan hệ tình dục với bé gái này và được đồng ý.

Dẫn giải Trần Văn Lợi về nơi tạm giam

Trong khoảng thời gian từ ngày 21-11-2021 đến ngày 30-11-2021, tại nơi ở của Lợi (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong), Lợi đã 11 lần thực hiện hành vi giao cấu đối với bé N.V.Q.A.. Thời điểm này, N.V.Q.A. mới được 12 năm 3 tháng tuổi.

Theo Hội đồng xét xử, hành vi của Trần Văn Lợi đã xâm phạm đến quyền được bảo vệ thân thể, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của người dưới 16 tuổi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em, vi phạm thuần phong mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự trị an tại địa phương. Vì vậy, cần thiết phải xử lý nghiêm khắc trước pháp luật nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung. Do đó HĐXX tuyên phạt Trần Văn Lợi 7 năm tù giam.

Tin cùng chuyên mục