Giảm tần suất bay đến Đà Nẵng do hành khách từ Hà Nội và TPHCM phải cách ly 14 ngày

Trên các đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng, TPHCM - Đà Nẵng và các chiều ngược lại, Vietnam Airlines sẽ chỉ còn khai thác 3 chuyến bay/tuần mỗi đường bay vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Vietnam Airlines thông báo điểu chỉnh tần suất, giảm khai thác các đường bay giữa Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng từ ngày 7-4 đến ngày 15-4 do nhu cầu đi lại trên các đường bay này sụt giảm mạnh.

Nhu cầu đi lại đã sụt giảm mạnh sau khi TP Đà Nẵng quy định sẽ cách ly tập trung 14 ngày đối với hành khách đến từ Hà Nội, TPHCM.

Do đó, trên các đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng, TPHCM - Đà Nẵng và các chiều ngược lại, Vietnam Airlines sẽ chỉ còn khai thác 3 chuyến bay/tuần mỗi đường bay vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Hãng cũng duy trì khai thác ổn định đường bay giữa Hà Nội – TPHCM và chiều ngược lại với tần suất 1 chuyến/ngày. Các đường bay nội địa khác đang được tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian này, tổ bay gồm phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật trên tất cả chuyến bay đều này được trang bị đồ bảo hộ y tế bao gồm áo mặc toàn thân, găng tay, khẩu trang và kính mắt.

Toàn bộ hành khách, tổ bay đều được đo thân nhiệt, kiểm tra, khai báo tình trạng sức khỏe trước khi lên máy bay, bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay. Hãng yêu cầu tất cả hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19.

Toàn bộ chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines đều được phun khử trùng ngay khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và tất cả tàu bay khai thác trong ngày lại được khử trùng một lần nữa vào cuối ngày. 

Tin cùng chuyên mục