Giảm giá suốt tháng 6 cho người dân

Xuyên suốt tháng 6-2022, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile… trên cả nước đồng loạt lấy chủ đề “Gia đình Việt cùng phiên chợ xanh”. 
Sản phẩm xanh được giảm giá tại hệ thống Co.opmart
Sản phẩm xanh được giảm giá tại hệ thống Co.opmart

Chương trình kết hợp giữa khuyến mãi giảm giá các mặt hàng thiết yếu, vừa hướng người tiêu dùng chọn mua sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác môi trường và kích cầu các sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 6-2022, hệ thống siêu thị của Saigon Co.op sẽ giảm hơn một nửa giá gần 10.000 sản phẩm thân thiện môi trường. Đồng thời, siêu thị cũng giảm giá 50% hàng loạt nhu yếu phẩm, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng; tổ chức lễ hội trái cây, giảm giá hơn 20 loại trái cây trong nước và nhập khẩu.

Thêm vào đó, các sản phẩm organic (hữu cơ), các loại yến mạch, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, tảo biển, trà gừng, nước tinh khiết, ống hút giấy, ly giấy, dĩa giấy, tô giấy, túi nhựa thực phẩm, túi PP không dệt, túi rác… sẽ được giảm giá 30% (từ 3.400 đồng đến 799.000 đồng) trong chương trình “Phiên chợ xanh” áp dụng từ nay đến 15-6; hàng loạt sản phẩm mang nhãn riêng của Saigon Co.op cũng giảm giá.

Tin cùng chuyên mục