Giảm giá sản phẩm, chia sẻ khó khăn với cộng đồng

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, đơn vị vừa triển khai hàng loạt chương trình giảm giá sản phẩm thiết yếu hỗ trợ chia sẻ khó khăn với người dân, nhất trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Cụ thể, từ ngày 3 đến 16-6, tập trung giảm giá mạnh các loại thực phẩm tươi sống, nông sản. Đặc biệt giảm giá 15% cho các loại trái cây ngon đang vào mùa cụ thể: bơ sáp, bưởi năm roi, chuối Koji, đu đủ vàng, dưa hấu không hạt, mận hậu, ổi nữ hoàng, quýt đường, sầu riêng 6 Ri, thanh long trắng, vải thiều, táo bi đỏ Mỹ, lê đỏ vàng…

Cùng với đó, với chương trình “Giá sốc giảm tận gốc”, người tiêu dùng sẽ được ưu đãi giá khi mua nhu yếu phẩm như gạo thơm thượng hạng Neptune nhãn vàng 5kg giảm sốc còn 120.000đ/bịch, chân giò muối Ala Carte 500g còn 77.600đ/gói, nước giải khát Sprite lon cao/cam lon 235ml còn 4.800đ/lon, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% ít đường blốc 4 x 110ml còn 15.500đ/blốc…

Bên cạnh đó, với chương trình “Ồ! Thật tiết kiệm”, từ nay đến hết ngày 16-6, khách hàng khi mua 2 sản phẩm là hàng nhãn riêng của Co.opmart sẽ được tặng 1 sản phẩm khác. Các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.opmart áp dụng đợt này gồm nước mắm Co.op Select 62,5g/L 2L giá ưu đãi 57.900đ/chai, nước mắm Co.op Select 35N chai thủy tinh 520ml giá 52.200đ/chai, trà sữa truyền thống Co.op Select 270ml còn 16.000đ/chai, trà sữa than tre Co.op Selecvt 270ml giá 18.700đ/chai.

Ngoài ra, khi mua dầu nành Co.op Select 5L ưu đãi 219.000đ/bình được tặng nước mắm Co.op Select 2L và hạt nêm Co.op Select heo xương ống tủy 380g; hạt nêm nấm rong biển Co.op Select hũ 200g còn 7.900đ/hũ, hạt nêm Co.op Select heo xương ống tủy 380g còn 5.000đ/gói khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6…

Giảm giá sản phẩm, chia sẻ khó khăn với cộng đồng ảnh 1 Hàng thiết yếu giảm giá mạnh, chia sẻ khó khăn với người dân trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Saigon Co.op đã tăng nguồn hàng hóa gấp 3 lần ngày thường để đảm bảo cung ứng đầy đủ cho người dân. Ghi nhận thực tế từ các hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn TPHCM, các mặt hàng nhu yếu phẩm như gạo, đường, dầu ăn, hạt nêm, mì gói, nước suối, đồ hộp, giấy vệ sinh… được khách hàng lựa chọn mua nhiều nhất. Các nhân viên được bố trí liên tục châm hàng lên quầy kệ để đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm rất lớn của người dân.

Cùng với hoạt động đảm bảo nguồn cung hàng hóa, Saigon Co.op cũng đã thắt chặt công tác phòng chống dịch trong thời điểm đông khách đảm bảo môi trường mua sắm an toàn như nhắc nhở khách giãn cách 2m khi mua sắm, đứng đúng dấu bước chân khi chờ thanh toán, đảm bảo nhiệt độ tại các điểm bán luôn trên 25oC và thông thoáng, vệ sinh quầy kệ, xe đẩy hàng, các điểm tiếp xúc trong siêu thị…

Cùng với đó là các mặt hàng phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 như các loại gel, nước rửa tay, xà bông, khẩu trang… cũng được Saigon Co.op lên kế hoạch dự trữ trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Để đảm bảo sự ổn định về nguồn hàng hóa là nhờ Saigon Co.op nhận định được các vấn đề liên quan đến dịch bệnh nên chủ động lên kế hoạch tăng lượng hàng dự trữ ngay từ đầu tháng 4 với lượng dự trữ tương đương với mùa Tết Tân Sửu. Hiện Saigon Co.op đã đặt hàng dự trữ về các kho vệ tinh xung quanh TPHCM của Saigon Co.op tại Bình Dương và Tiền Giang.

Ngoài ra, Saigon Co.op nhanh chóng đàm phán ký thỏa thuận dự trữ hàng tại kho của nhà cung cấp; dự trữ tại kho các siêu thị để kịp thời cung ứng hàng; có kế hoạch dự trữ riêng cho từng siêu thị thuộc tâm dịch tại quận Gò Vấp và quận 12.

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết với nguồn hàng dồi dào và ổn định trong thời gian dài, khách hàng hoàn toàn yên tâm mua sắm. Không những vậy, hiện Saigon Co.op đang có nhiều chương trình “giải cứu” nông sản đang vào mùa nên giá cả rất tốt.

Về giá bán, Saigon Co.op không tăng giá với phần lớn sản phẩm, thậm chí đơn vị còn tổ chức rất nhiều chương trình giảm giá để có giá tốt cho người dân. Saigon Co.op lưu ý khách hàng tham gia mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food và các điểm bán phải tuân thủ các quy định 5K để phòng chống dịch.

Tin cùng chuyên mục